Hàng Authentic là gì? Cách phân biệt giữa hàng Auth và Fake

Trong thời đại phát triển mạnh loại hình thời trang phân cấp như hiện nay thì thuật ngữ hàng Auth và hàng Fake đã không còn quá xa lạ với những tín đồ mua sắm đích thực. Vậy hàng Authentic là gì? Cách để phân biệt giữa hàng Auth và hàng Fake như thế nào? Hãy cùng Order Plus tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hàng Authentic là gì?

Hàng Authentic là gì?

Thuật ngữ Auth là viết tắt ngắn gọn của từ Authentic sử dụng với mục đích tìm ra hàng real, original, genuine, legit. Hay nói một cách ngắn gọn là hàng Auth là hàng chính hãng, do chính công ty sáng lập sản xuất ra. Những sản phẩm này đều đảm bảo được độ tiêu chuẩn đạt mức tối đa để có thể đưa đến tay người sử dụng. 

Hàng Auth thường là những mặt hàng xịn sò nên các sản phẩm thường có giá thành khá đắt đỏ. Vì nó được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, đó chính là điểm nổi bật của hàng Authentic mà hàng Fake không bao giờ có. 

Hàng Fake là gì?

Hàng Fake là gì?

Ngược lại với thuật ngữ hàng Authentic là gì thì Fake chính là đại diện nói chung của những mặt hàng được nhái theo gần như 99% so với bản chính thống. Hầu hết các thương hiệu lớn đều được nhái lại và có thể tinh vi đến mức giống tuyệt đối. 

Điểm khác biệt chính mà hàng Fake không nhái theo được đó chính là chất liệu, độ bền và form dáng. Cũng chính vì vậy mà các sản phẩm này mới có giá thành thấp, bán được cho nhiều người hơn.

Hiện nay, tình trạng nhái sản phẩm xuất hiện càng nhiều và càng phát triển mạnh ở khắp nơi trên thị trường tiêu thụ. Cụ thể sẽ có nhiều cấp độ như Fake loại 1, Fake loại 2,… 

Cấp độ càng thấp thì giá càng cao, chất lượng càng giống. Đặc biệt loại hàng Super Fake đang được bán với giá cao nhất với cấp độ nhái đỉnh cao.

Cách phân biệt giữa hàng Auth và Fake như thế nào?

Cách phân biệt giữa hàng Auth và Fake như thế nào?

Cách phân biệt hai loại hàng này thực tế rất đơn giản nhưng lại có khá ít người ứng dụng được vào thực tiễn. Vì lượng hàng nhái luôn nhiều hơn hàng thật nên mọi người cần phải biết cách nhìn nhận để tránh mua phải hàng Fake với giá Auth. Một số cách nhận biết 2 loại hàng này như sau:

Cách nhận biết hàng Authentic là gì?

Đối với hàng Authentic thuộc về hàng chính hãng thì chất lượng sẽ luôn luôn tốt hơn so với những sản phẩm nhái. Bởi vì hàng Auth được thiết kế vô cùng kỹ lưỡng và cẩn thận trong từng chi tiết. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong những sản phẩm quần, mũ, áo, giày trượt patin,… tất cả đều vừa vặn, không thừa một đường kim mũi chỉ nào.

Bên cạnh đó, các sản phẩm Auth đều sẽ có giấy tờ bản quyền sáng tác, được bảo hành khi mua và giá trị bán cũng cao. Đặc biệt hơn là chúng đều có logo và chất liệu riêng, đây là điểm mà hàng Fake không bao giờ có thể nhái theo được

Cách nhận biết hàng Fake là gì?

Có thể nói đây là thuật ngữ dành cho mặt hàng giả, do đó các sản phẩm này sẽ không có thiết kế nào đạt chuẩn hay được cấp phép về mặt sáng tạo thương hiệu. Độ đạt chuẩn trong chất lượng và form dáng sẽ không bao giờ bằng được như hàng chính hãng. 

Bên cạnh những hàng Fake có chất lượng tốt (Super Fake) thì hầu hết hàng Fake sẽ có chất lượng kém hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Đặc điểm dễ nhận thấy đó chính là chất liệu của sản phẩm, kiểu dáng của sản phẩm, khi sử dụng sẽ không toát lên vẻ đẹp hay sự nổi bật của một hàng Authentic vốn có.

Hiện nay việc làm giả hàng Auth ngày càng nhiều, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng, nhất là đối với những mặt hàng dược phẩm và mỹ phẩm. Chính vì vậy, việc kiểm tra độ thật giả của mặt hàng trước khi mua là điều vô cùng cần thiết.

Lý do nên lựa chọn hàng Authentic là gì?

Lý do nên lựa chọn hàng Authentic là gì?

Lợi ích của việc sử dụng những sản phẩm Authentic chưa bao giờ làm mọi người thất vọng khi liên tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cụ thể hóa những lợi ích sau:

  • Lợi ích đầu tiên mà hàng Authentic mang lại đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đẹp nhất. Đặt biệt là đối với mặt hàng thời trang, nó sẽ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp mỗi khi bạn sử dụng.
  • Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm sẽ được sẽ được bảo hành từ chính nhà sản xuất, điều này thể hiện những sản phẩm cao cấp sẽ có quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên chắc chắn lỗi trong sản phẩm sẽ rất khó xảy ra.
  • Ngoài ra, một sản phẩm Auth là công sức của cả một đội ngũ thương hiệu. Do đó, mà việc sử dụng hàng chính hãng cũng là cách mà người tiêu dùng tôn trọng nhà sản xuất.

Mua hàng Authentic Trung Quốc thông qua dịch vụ mua hộ tại Order Plus

Mua hàng Authentic Trung Quốc thông qua dịch vụ mua hộ tại Order Plus

Nếu bạn đã hiểu hơn về hàng Authentic là gì và có nhu cầu mua hàng Authentic Trung Quốc về sử dụng thì hãy liên hệ đến dịch vụ mua hộ hàng của Order Plus. Chúng tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc và giúp cho cho hơn 7000+ khách hàng đặt hàng thành công. 

Khi lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc tại Order Plus thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại khi đến trực tiếp Trung Quốc để mua hàng. Bạn chỉ cần gửi thông tin sản phẩm mà bạn muốn mua về cho Order Plus, tất cả công việc còn lại, chúng tôi sẽ thay bạn xử lý từ A-Z.

Mặt khác, khi đặt hàng tại Order Plus bạn sẽ không bị giới hạn hay có hạn mức quy định về số lượng sản phẩm. Nên bạn có thể thoải mái mua bất kì mặt hàng nội địa Trung nào mà không cần phải lo lắng về việc giới hạn số lượng.

Với các thủ tục để sản phẩm được xuất về Việt Nam thông qua hải quan, bạn cũng không cần lo lắng vì đây thuộc về trách nhiệm của Order Plus. Khi sản phẩm nhận được không đúng theo yêu cầu thì bạn chỉ cần liên hệ tới Order Plus thì chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn trong thời gian ngắn nhất. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các thông tin về hàng Authentic là gì cũng nhu cách phân biệt giữa hàng Auth và hàng Fake. Mong rằng, từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích. Để được hỗ trợ về dịch vụ mua hàng Authentic Trung Quốc xin vui lòng liên hệ đến Order Plus qua các phương thức sau:

Hotline: 092 686 1688
Văn phòng Hà Nội: Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
Văn phòng TPHCM: Tân Bình – TpHCM
Website: https://orderplus.vn/

Thông tin ngân hàng

Chủ tài khoản:
BUI THANH TUNG
Số tài khoản:
997 125 8688

Chú ý: Nội dung ghi OP + TÊN HỆ THỐNG khi chuyển khoản

Chủ tài khoản:
BUI THANH TUNG
Số tài khoản:
6666 5555 5555

Chú ý: Nội dung ghi OP + TÊN HỆ THỐNG khi chuyển khoản

Chủ tài khoản:
BUI THANH TUNG
Số tài khoản:
1165 888888

Chú ý: Nội dung ghi OP + TÊN HỆ THỐNG khi chuyển khoản